1. Website Chuyên Về Hóa Đơn Điện Tử
    + Tìm Hiểu Về Hóa Đơn Điện Tử
    + Hỏi Đáp, Quy Định, Thông Tư, Biểu Mẫu, Văn Bản Chuyên Về Hóa Đơn Điện Tử
    + Hướng Dẫn Triển Khai.
    + Mẫu Hóa Đơn, Phần Mềm In Hóa Đơn Điện Tử...

Đào tạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết trình tại quận phú nhuận

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lamvisachauau, 21/4/17 lúc 10:57.

  1. lamvisachauau

    lamvisachauau Member

    Tham gia ngày:
    5/12/16
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kỹ năng mềm (soft skills) là thuật ngữ dùng để chỉ các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống con người như: lớp học giao tiếp ứng xử và trình bày, kỹ năng bán hàng, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, kỹ năng tư duy sáng tạo, …..

    Kỹ năng mềm là một thuật ngữ xã hội học chỉ những kỹ năng có liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ, khả năng hòa nhập xã hội, thái độ và hành vi ứng xử áp dụng vào việc giao tiếp giữa người với người. kỹ năng mềm là những kỹ năng có liên quan đến việc hòa mình vào, sống với hay tương tác với xã hội, cộng đồng, tập thể hoặc tổ chức.


    [​IMG]

    Một trong những kỹ năng mềm cực kỳ quan trọng trong tổng thể các kỹ năng mềm mà bản thân bạn cần có là kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục

    Bạn có phải là người vừa biết nói chuyện, vừa biết lắng nghe? Bạn có thể chia sẻ những tình huống trong công việc và yêu cầu của mình với các đồng nghiệp, khách hàng… một cách tích cực và xây dựng. Kỹ năng giao tiếp tốt là một thế mạnh đối với bất cứ ai trong công việc. Giao tiếp là phương tiện cho phép bạn xây dựng cầu nối với đồng nghiệp, thuyết phục người khác chấp nhận ý kiến của bạn và bày tỏ được nhu cầu của bạn.

    Nhiều điều nhỏ nhặt bạn đã từng thực hiện hàng ngày – có thể có những điều bạn không từng nghĩ đến lại có một sự ảnh hưởng rất lớn tới kỹ năng giao tiếp của bạn. Sau đây là những điều bạn nên lưu ý khi giao tiếp với những người khác. Nói chung, bạn nên để ý tới cách sử dụng từ ngữ của mình để tạo ấn tượng với người đối thoại. Cũng đừng quên rằng một trong những kỹ năng giao tiếp là biết lắng nghe.

    Nếu bạn thiếu ngoại ngữ, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội làm việc ở các công ty lớn. Nếu bạn thiếu bằng cấp, bạn khó thăng tiến ở những bậc cao hơn. Nhưng thiếu Kỹ năng giao tiếp, bạn sẽ bỏ lỡ tất cả: cơ hội nghề nghiệp, những mối quan hệ và cơ hội được chứng tỏ bản thân mình kể cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Nếu bạn chưa thực sự tự tin với việc ăn nói, diễn đạt và giao tiếp với người khác, hãy tìm hiểu thêm về các phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp, các chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp và trình bày hiệu quả thông qua các khoá học đào tạo kỹ năng tại Trung Tâm Tư Vấn và Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa.

    Những kỹ năng cần thiết để thúc đẩy quá trình học cách giao tiếp bán hàng của bạn được hiệu quả:


    Giao tiếp qua ánh mắt: Hãy nhìn vào mắt họ khi bạn đang trò chuyện với họ, cho dù họ chỉ dừng lại với bạn một chút. Quan trọng là đừng để cho đôi mắt của bạn đảo quanh đâu đó trong suốt buổi trò chuyện.

    Giao tiếp qua ngôn ngữ cơ thể: Để thể hiện sự quan tâm của bạn với đối tượng giao tiếp, bạn hãy ngồi thẳng lên và nghiêng về phía trước. Đừng gõ các ngón tay hay nhịp chân khi bạn đang trò chuyện. Tốt nhất bạn hãy bắt chước tư thế của người mà bạn đang trò chuyện để tạo ra luồng không khí giao tiếp thoải mái.

    Giao tiếp bằng lời nói: Bạn hãy đặt mục tiêu cho mình trong việc truyền đạt thông tin. Bạn cũng cần xác định đối tượng, nội dung và thời gian mà bạn muốn truyền đạt.

    Thực hành giao tiếp: Cho cả việc nói trước công chúng, thuyết trình và đàm thoại cá nhân, bạn hãy “chuẩn bị” trước khi truyền tải thông tin, đặc biệt là kiến thức thông tin mà bạn muốn người khác tiếp nhận. Bạn cũng cần chuẩn bị câu chào, mở đầu, kết luận và cả câu chuyển tiếp từ đề tài này qua đề tài khác. Nếu bạn lo lắng, hồi hộp cho bài nói của mình thì hãy tự trình bày và diễn đạt trong một nhóm nhỏ trước rồi dần dần chuyển sang một nhóm lớn hơn. Điểm đáng chú ý trong giao tiếp là hãy chú ý về tốc độ và âm lượng của bạn khi nói chuyện. Riêng về đàm thoại cá nhân nếu bạn không thoải mái thì hãy thực hành với một người bạn thân hoặc thành viên trong gia đình bạn.

    Duy trì thái độ tích cực và luôn tươi cười: Bạn hãy cố gắng trở nên thân thiện, lạc quan và tích cực với những người khác. Những gì bạn cần làm là duy trì một thái độ vui vẻ tích cực đối với cuộc sống: khi mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch, hãy cứ lạc quan và rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình. Nếu bạn mỉm cười thường xuyên và sống vui vẻ, những người khác có thể sẽ đáp lại bạn tích cực hơn.

    Ngoài những lời khuyên nói trên, bạn có thể thử tham dự các buổi hội thảo, những khoá học kỹ năng có những diễn giả dày dạn. Bạn cần quan sát cử chỉ và phong thái của diễn giả và để ý sự thay đổi giọng điệu của họ. Chẳng mấy chốc, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những thay đổi dần dần trong cách giao tiếp của bạn và khi đã nhuần nhuyễn kỹ năng này, bạn sẽ nhận được tác động tích cực đến công việc và những mối quan hệ của bạn.

    Tham gia các khoá học kỹ năng mềm của Cuộc Sống Đúng Nghĩa: lớp học thuyết trình, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp,... để cuộc sống được hoàn thiện hơn.
     

Chia sẻ trang này